deepfake sex

Theo Page Six, đại diện cặp sao cho biết "dù vẫn luôn quan tâm đến nhau, họ chọn cuộc sống tách biệt hentsiz

【hentsiz】Vợ chồng Meryl Streep ly thân

TheợchồngMerylStreeplythâhentsizo Page Six, đại diện cặp sao cho biết "dù vẫn luôn quan tâm đến nhau, họ chọn cuộc sống tách biệt". Nhiều năm qua, cả hai được xem là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc của Hollywood. Hôm 20/10, tại lễ trao giải Princesa de Asturias, Meryl Streep vẫn đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên, lần cuối diễn viên kỳ cựu và chồng xuất hiện cùng nhau là lễ trao giải Oscar năm 2018.

Meryl Streep và Don Gummer có cuộc hôn nhân kéo dài 45 năm. Ảnh: WireImage

Meryl Streep và Don Gummer có cuộc hôn nhân kéo dài 45 năm. Ảnh: WireImage

Meryl Streep, 74 tuổi, và Don Gummer, 76 tuổi, kết hôn 45 năm qua, có chung bốn người con và 5 người cháu. Trước khi đến với Don Gummer, Meryl Streep từng trải qua cú sốc mất người yêu - John Cazale vì ung thư xương. Don giúp bà xoa dịu nỗi đau, họ quyết định làm đám cưới tháng 9/1978.

Trong cuốn tự truyện Her Again: Becoming Meryl Streep (2016), minh tinh từng cho biết bạn bè đặt câu hỏi về cuộc hôn nhân quá chóng vánh, còn mẹ bà lo lắng, sợ con gái quyết định sốc nổi. Meryl Streep cho rằng không còn lựa chọn nào k khác: "Tôi không biết sẽ làm gì nếu không có chồng mình. Ít nhất về mặt cảm xúc, tôi xem như đã chết nếu không gặp anh ấy. Tôi không thể vượt qua cái chết của John nhưng tôi phải sống và Don đã chỉ cho tôi phải làm điều đó thế nào".

Hơn 40 năm, Don là hậu phương vững chắc cho con đường sự nghiệp của vợ. Các lễ trao giải, các sự kiện Meryl Streep tham dự đều có bóng dáng Don đứng sau. Trên thảm đỏ, Meryl tạo dáng, cười rạng rỡ cho phóng viên chụp ảnh, còn Don đứng một góc đợi vợ.

Meryl hiểu những đóng góp thầm lặng của Don cho sự nghiệp của mình. Trong bài phát biểu khi lên nhận giải Oscar năm 2012 cho phim The Iron Lady, bà nói: "Đầu tiên tôi phải cảm ơn Don, bởi nếu nói lời cảm ơn chồng tôi cuối cùng, những lời nói của tôi sẽ bị chìm trong tiếng nhạc người ta phát lên. Tôi muốn anh ấy biết rằng tôi trân trọng mọi thứ Don mang đến cho cuộc sống của chúng tôi".

Meryl Streep cảm ơn chồng ở Oscar 2012 (phút 0:45)  Meryl Streep hát "Slipping Through My Fingers" trong "Mamma Mia!"

Meryl Streep hát "Slipping Through My Fingers" trong "Mamma Mia!". Video: Movieclips

Tam Kỳ

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap